Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Bồi thường problem trong chuyển phát như nào?

Bồi thường problem trong chuyển phát nhanh như nào?
1 / Nguyên tắc đền bù

– Tiền bồi hoàn cho các thiệt hại được trả cho người gửi. Hoặc người nhận nếu người gửi quy định.

– Nếu hàng hoá bị mất, hỏng một phần, mức bồi thường được tính như sau:

Số lượng trọng lượng bồi thường = Tỷ lệ phần trăm mất hoặc hư * Mức bồi hoàn.

Dich vu ship hang tu amazon

– Thời hiệu khiếu nại là:

+ 06 tháng kể từ ngày kết thúc thời kì toàn trình của bưu gửi đối với khiếu nại về việc mất mail hoặc giao hàng của bưu điện chậm so với ắt thời kì quá trình đã được ban bố; trường hợp doanh nghiệp không công bố hết thảy thời kì dự án, thời gian có hiệu lực được tính từ ngày tiếp sau ngày bưu phẩm, bưu được hài lòng;

+ 01 tháng kể từ ngày thư được gửi đến các khiếu nại của người nhận về bưu gửi, hư hỏng, về giá cước còn nguyên lành và các vấn đề khác có liên quan trực tiếp đến các bưu phẩm, bưu.

– thời kì giải quyết khiếu nại trong vòng 2 tháng (đối với dịch vụ địa phương) và 3 tháng (đối với dịch vụ quốc tế) sau khi nhận được khiếu nại văn bản.

– Trường hợp người gửi thỏa thuận cụ thể phải bồi hoàn theo thỏa thuận cụ thể.



2 / Miễn trừ nghĩa vụ

– Thiệt hại gián tiếp hoặc những nguồn lực không thu được, vì thế mà các nhà cung cấp dịch vụ không đảm bảo chất lượng gây ra.

dich vu nhan ship hang

– Item phong phanh (thủy tinh, sứ, gốm, ….), Hoặc đặc biệt (chất lỏng, mực in, sơn, …) bị hư hỏng trong quá trình vận tải.

– Chiến tranh, thiên tai, hoả hoạn.

– Hàng hoá bị hư hỏng do nguyên cớ vật lý, sinh học, hóa học … hoặc do đặc tính tự nhiên của chúng.

– Các mốc thời gian máy bay chậm gây ra sự chậm trễ chuyến bay, hủy.

– Người dùng dịch vụ không chứng minh được việc gửi và tác hại hoặc hư của mặt hàng bưu chính;

– Bưu gửi đã được phát và người nhận không có quan điểm ​​khi nhận bưu chính;

0 nhận xét:

Đăng nhận xét