Chuyển văn phòng trọn gói của các công ty, chủ doanh nghiệp không bao giờ mong muốn. Bằng việc chuyển sang phuc.De văn phòng khác là khó khăn để di chuyển xung quanh như thế là khá khó khăn, bạn nên tham khảo các văn phòng di chuyển lời khuyên dưới đây:
chuyen van phong
1. Đầu tiên, hãy xem xét nơi để di chuyển các văn phòng để xem xét như thế nào?
Cần -Địa không gian văn phòng di chuyển, tốt nhất trong khi chúng ta
Xem xét -Xem các nhu cầu hiện tại của tương lai và không quên xem xét xu hướng thay đổi và làm việc để di chuyển văn phòng đến
Out-phải xem xét những lợi ích của khu vực nghỉ mát, nơi nhân viên có thể thư giãn và uống một tách cà phê hay đọc báo - điều này dường như không cần thiết, nhưng bạn sẽ phải ngạc nhiên về những nơi mà có thể mang lại cứu trợ giảm căng thẳng cho nhân viên.
2. Tư vấn, tìm hiểu về dịch vụ
-Tìm Hiểu về mức độ dịch vụ chuyển văn phòng mà chúng tôi cần để di chuyển văn phòng
-Cần Một yêu cầu để được tư vấn hoặc dịch vụ có sẵn tại một động thái giá rẻ mà các công ty khác đã sử dụng (nếu có thể)
- Hãy chắc chắn rằng các mối quan hệ khách hàng không bị ảnh hưởng bởi sự vắng mặt của một liên minh, ít nhất. Bạn nên có kế hoạch di dời để xây dựng một cơ cấu, tổ chức và phân bổ trách nhiệm cho đủ đội ngũ nhân viên và việc tái định những người tham gia. Bạn phải quyết định để báo cáo thay đổi địa chỉ với khách hàng khi nào và như thế nào, và cố gắng để di chuyển trở lại và vui vẻ thoải mái nhất cho nhân viên bổ sung.
Văn phòng 3.Chuyen
Đóng gói và tất cả các vật dụng cá nhân, các mục mong manh xử lý đặc biệt.
Sắp xếp giảm dần Sắp xếp những điều đó đựng đầy đồ, đặt hạn chế. Việc kiểm kê là không dễ dàng để có được bẹp, vẫn còn rất đầy đủ các mục trong một cách dễ dàng bị hỏng, giao thông bị hỏng.
Gắn nhãn và ghi chú vào thùng lưu trữ ngay lập tức sau khi hoàn thành các gói để đảm bảo rằng các sản phẩm sẽ không bị mất khi một vị trí mới.
-Các Nặng đối tượng đến gần và cá nhân trong các mạch máu nhỏ và mạch máu lớn chỉ sản phẩm nhiên liệu, và em bé và sau đó chuyển giao cho các công ty cung cấp dịch vụ để đảm bảo rằng chúng một cách an toàn và chuyên nghiệp được di chuyển thường xuyên.
• Nếu bạn phải tháo dỡ bàn, ghế, tủ văn phòng. Hãy cho tất cả các ốc vít, niêm phong túi 1 và ghi lại bởi chúng với các hành lý.
Tránh khảo sát bị hỏng, trầy xước gương, kính, xin vui lòng sử dụng giấy để bọc.
-Các Mục, các mục không cần thiết, lỗi thời, bạn phải cung cấp cho hoặc ném, cho ai đó (hoặc lợi ích khác)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét