Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

Điện thoại Apple lại bị kiện vì đổi iPad hàng 99% cho khách trong chương trình AppleCare+

Lần này không phải là Samsung mà chính khách hàng của Apple đã đê đơn kiện công ty ra tòa vì đổi iPad đã qua tân trang cho họ theo chương trình AppleCare+ .

Xem thêm: Usb type c

Apple lại một lần nữa bị lôi ra tòa, nhưng lần này nguyên đơn không phải là Samsung hay một công ty Trung Quốc nào đó. Thay vào đó là 2 khách hàng từ Bắc California đã kiện Apple để đòi quyền lợi của mình.





 
 

Vicky Maldonado và Joanne McRight chính là 2 người đã khởi kiện Apple ra tòa cho biết chiếc iPad thế hệ thứ 3 của họ đã bị vỡ màn hình sau 6 tháng sử dụng. Do tính chất ngẫu nhiên của thiệt hại nên việc thay màn hình sẽ có giá 250 USD trong khi thay thế hoàn toàn vũ trang theo chương trình AppleCare+ chỉ có giá 100 USD.

Maldonado đã đăng ký chương trình AppleCare+ để mua iPad thế hệ thứ 4 vào tháng Chín năm 2013. Đến tháng 5 năm 2015, một tai nạn dẫn đến trang bị hư hỏng và người này được Apple gửi lại một chiếc iPad đã được tân trang lại (hàng refurbished). Tại tòa, cô cho rằng điều khoản của AppleCare+ luật pháp về trường hợp bảo hành cho khách hàng sẽ chiếm được "một thiết bị mới hoặc tương đương mới" với trang bị tân trang lại là không đồng nhất. Và cô muốn làm rõ liệu thiết bị tân trang có thuộc tiêu chí trong quy định của AppleCare+ hay không?



 
 

Theo đơn khiếu nại, nguyên đơn cho rằng thay thế bằng thiết bị tân trang "không bao giờ có thể tương đương với một vũ trang hoạt động như mới" và một vũ trang mới phải là "chưa bao giờ được sử dụng hay được bán trước đó và tuốt luốt các bộ phận phải mới". Các điều khoản của AppleCare + không đề cập cụ thể đến việc thay thế các thiết bị lỗi bằng sản phẩm đã tân trang lại.

Nếu Maldonado và McRight giành chiến thắng trong vụ kiện, Apple có thể bị buộc phải bồi thường cho tất cả các khách hàng mua dịch vụ AppleCare hoặc AppleCare + cho trang bị iOS của họ sau ngày 11 tháng 7 năm 2011 mà chỉ nhận được thay thế bằng một sản phẩm tân trang lại thay vì đồ mới. Ngoài ra, 2 khách hàng này cũng đang đòi một lệnh cấm từ tòa để Apple không được gửi lại vũ trang đã tân trang cho khách hàng sử dụng dịch vụ AppleCare, Thêm vào đó, Apple còn phải bổ sung tùy chọn cho phép khách hàng đòi lại tiền, giá trị tương đương với sản phẩm bị hỏng.

Phụ Kiện Giá Sỉ hân hạnh được phục vụ quý khách tại:
Cửa hàng: 140 Đặng Văn Ngữ (vào hẻm chạy thẳng 100 mét nhìn bên tay trái thấy bảng đèn Phukiengiasi.vn, P 14, Q Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh
Thứ 2 đến thứ 7 : 9:00 sáng - 20:00 tối.
Chủ nhật: 9:00 sáng - 18:00 tối.
Hotline: 098.2128.029 (Bán hàng) - 0911.233.488 (Thiết bị công nghệ) - 0905.789.108 (Khiếu nại - Bảo hành)


Nguồn: http://googleigoogle.com/hang-apple-lai-bi-kien-vi-doi-ipad-hang-lam-lai-cho-khach-hang-trong-chuong-trinh-applecare-8925.html
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét